Cac loai tem chong hang gia duoc pham hien nay

By annajohnson

Thursday, March 21, 2024

Các loại tem chống hàng giả dược phẩm hiện nay

Vì sao nên sử dụng tem chống giả cho dược phẩm? Có một vấn đề mà các thương hiệu dược phẩm thường gặp phải đó là khách hàng không tin tưởng về nguồn gốc của sản phẩm. Làm thế nào để chứng tỏ giữa thị trường lẫn lộn hàng thật - giả thì dược phẩm công ty bạn vẫn luôn đảm bảo chất lượng? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của 4Tech để có cái nhìn rõ hơn về tem chống hàng giả dược phẩm hiện nay.

Tại sao phải dùng tem chống hàng giả cho dược phẩm

Tem chống hàng giả giúp đảm bảo cho chất lượng của dược phẩm 

Ngành dược phẩm hiện nay là một trong những ngành được chú trọng nhiều nhất, bởi đây là ngành đảm bảo cung cấp thuốc men ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Nếu như cung cấp những loại thuốc đã hết hạn hoặc chất lượng không đảm bảo thì càng nguy hiểm hơn.

  • Việc sử dụng thuốc giả sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng, thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

  • Khó phân biệt sản phẩm bởi thuốc giả thường được đóng gói một cách kỹ lưỡng để làm sao giống hệt thuốc chính hãng.

  • Một số trường hợp thuốc giả chứa các hoạt chất, tá dược kém chất lượng có thể gây triệu chứng nhiễm độc hoặc suy giảm chức năng của các cơ quan quan trọng.

  • Làm giảm niềm tin của người dùng vào hệ thống chăm sóc sức khỏe, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của các nhà cung cấp dược phẩm uy tín.

Các loại tem chống hàng giả dược phẩm phổ biến hiện nay

Những dòng tem chống giả dùng cho dược phẩm được sử dụng nhiều nhất

Ngành dược phẩm và thực phẩm chức năng thuộc nhóm ngành có nguy cơ bị làm giả cao nhất. Để sản phẩm được lưu hành ngoài thị trường một cách thuận lợi, đồng thời ngăn chặn được vấn nạn hàng giả  thì doanh nghiệp có thể lựa chọn một số mẫu➤➤➤ Tem chong gia sau đây.

  • Tem QR Code: Dòng tem này phù hợp dùng cho ngành dược phẩm, thực phẩm chức năng. Những ngành khác như thực phẩm, nông sản, thiết bị điện,...được sử dụng khá phổ biến trên thị trường trong các cửa hàng, siêu thị hiện nay.

  • Tem điện tử SMS: Dòng tem này hỗ trợ chống giả và giúp tiếp cận thông tin khách hàng vô cùng hiệu quả.

  • Tem Hologram: Đây là loại tem được in tem bảy màu hiện đại chống giả. Dòng tem này sử dụng công nghệ ➤➤➤In tem chống hàng giả công nghệ cao, rất khó bị làm giả. Chỉ sử dụng được một lần, hạn chế tình trạng bị tái sử dụng lên một sản phẩm khác.

Như vậy, thông qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của tem chống hàng giả dược phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn in tem chống giả cho sản phẩm của mình, hãy liên hệ với 4Tech qua địa chỉ ➤➤➤ Tem chống giả: 96/5A Đ. Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.